Friday 30 November 2018

हुण मैं लखिआ सोहणा यार । जिस दे हुसन दा गरम बज़ार

No comments :

हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।
जिस दे हुसन दा गरम बज़ार ।

जद अहद इक इकल्ला सी, ना ज़ाहर कोई तजल्ला सी,
ना रब्ब रसूल ना अल्लाह सी, ना जबार ते ना कहार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

बेचून वा बेचगूना सी, बेशबीह बेनमूना सी,
ना कोई रंग ना नमूना सी, हुण गूनां-गुन हज़ार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

प्यारा पहन पोशाकां आया, आदम आपना नाम धराइआ,
अहद ते बण अहमद आया, नबियां दा सरदार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

कुन केहा फाजीकून कहाइआ, बेचूनी से चूनी बणाइआ,
अहद दे विच मीम रलाइआ, तां कीता ऐड पसार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

तजूं मसीत तजूं बुत्तखाना, बरती रहां ना रोज़ा जाणा,
भुल्ल गया वुज़ू नमाज़ दुगाणा, तैं पर जान करां बलिहार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

पीर पैग़म्बर इसदे बरदे, इस मलायक सजदे करदे,
सर कदमां दे उत्ते धरदे, सभ तों वड्डी उह सरकार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

जो कोई उस नूं लखिआ चाहे, बाझ वसीले लखिआ ना जाए,
शाह अनायत भेत बताए, तां खुल्ल्हे सभ इसरार ।
हुण मैं लखिआ सोहणा यार ।

No comments :

Post a Comment