Friday 30 November 2018

जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

No comments :

आपे हैं तूं लहमका लहमी, आपे हैं तूं न्यारा,
गल्लां सुन तेरियां, मेरा अकल गिआ उड्ड सारा,
शरियत तों बेशरियत करके, भली खुभ्भन विच पाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

ज़र्रा इश्क तुसाडा दिसदा, परबत कोलों भारा,
इक घड़ी दे वेखन कारन, चुक्क लिआ जग्ग सारा,
कीती मेहनत मिलदी नाहीं, हुन की करे लुकाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

वा-वेला की करना, जिन्द जु साड़े सु साड़े,
सुक्खां दा इक पूला नाहीं, दुक्खां दे खलवाड़े,
होनी सी जु उस दिन होई, हुन की करीए भाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

सलाह ना मन्नदा वात (ना) पुच्छदा, आख वेखां की करदा,
कल्ल्ह मैं कमली ते (अज्ज) उह कमला, हुन क्यों मैथों डरदा,
उहले बह के रमज़ चलाई, दिल नूं चोट लगाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

सीने बान धन्दाला गल विच, इस हालत विच जालां,
चा चा सिर भोएं ते मारां, रो रो यार संभालां,
अग्गे वी सईआं ने नेहुं लगाइआ, के मैं ही प्रीत लगाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

जग्ग विच रोशन नां तुसाडा, आशक तों क्यों नस्सदे हो,
वस्सो रसो विच बुक्कल दे, आपना भेत ना दसदे हो,
विचोकड़े विचकारों फड़के, मैं कर उलटी लटकाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

अन्दर वालिआ बाहर आवीं, बाहों पकड़ खलोवां,
ज़ाहरा मैथों लुक्कन छिपन, बातन कोले होवां,
ऐसे बातन फटी जुलैखां, मैं बातन बिरलाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

आखणियां सी आख सुणाईआं, मचला सुणदा नाहीं,
हत्थ मरोड़ां फाटां तलियां, रोवां ढाहीं ढाहीं,
लैने थीं मुड़ देना आया, इह तेरी भलिआई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

इक इक लहर अजेही आवे, नहीं दस्सणियां सो दस्सां,
सच्च आखां तां सूली फाहा, झूठ कहां तां वस्सां,
ऐसी नाज़क बात क्यों आखां, कहन्द्यां होवे पराई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

वही वसीला पाकां दा, तुसीं आपे साडे होवो,
जागद्यां संग साडे जागो, सवां तां नाले सौंवो,
जिसने तैं संग प्रीत लगाई, केहड़े सुक्ख सुवाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

ऐसियां लीकां लाईआं मैनूं, होर कई घर गाले,
उपरवारों पावें झाती, वतें फिरे दुआले,
लुक्कन छिपन ते छल जावन, इह तेरी वड्याई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

तेरा मेरा न्याउं नबेड़े, रूमों काज़ी आवे,
खोल्ह किताबां करे तसल्ली, दोहां इक बतावे,
भरम्या काज़ी मेरे उत्ते, मैं काज़ी भरमाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

बुल्ल्हा शौह तूं केहा जेहा हुन, तूं केहा मैं कही,
तैनूं जो मैं ढूंडन लग्गी, मैं भी आप ना रही,
पाइआ ज़ाहर बातन तैनूं, बातन अन्दर रुशनाई ।
जिन्द कुड़िकी दे मूंह आई ।

No comments :

Post a Comment